ĐỊA CHỈ

395 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

ĐIỆN THOẠI

Hotline: 093 520 13 88

MẠNG XÃ HỘI

Câu hỏi thường gặp

Lần cập nhật cuối Tháng 9, 2019

1. Mua hàng tại cửa hàng
– Khách đến cửa hàng Monica tại địa chỉ 33, Đ49, KP4, P. Bình Trưng Đông, Q2; chọn sản phẩm & thanh toán tại quầy thu ngân
– Khi mua hàng, khách check in tại địa chỉ này trên facebook sẽ được giảm giá 10%

2. Mua hàng online

2.1 Mua hàng trên fanpapge
– Khách hàng để lại comment post hoặc inbox fanpage Monica
– Chốt đơn hàng sau khi được tư vấn: mã sản phẩm, số lượng cần mua
– Nhân viên Monica nhắc lại đơn hàng và báo giá (đã bao gồm phí vận chuyển)
– Khách hàng chuyển khoản & hàng sẽ được giao đến khách từ 1-3 ngày (tuỳ tình trạng hàng & địa chỉ nhận)

2.2 Mua hàng trên website
– Khách hàng chọn sản phẩm và số lượng cần mua vào giỏ mua hàng
– Chọn thanh toán giỏ hàng
– Trong trang thanh toán:
+ Kiểm tra thông tin đơn hàng
+ Nhập thông tin người nhận (họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận, lưu ý khi giao – nếu có)
+ Chọn hình thức thanh toán: COD hoặc chuyển khoản
+ Chụp hình màn hình giao dịch chuyển khoản thành công và gửi đến khung chat trên website
– Nếu cần tư vấn hoặc trợ giúp, vui lòng để lại thông tin trong chat box hoặc gọi số hotline 0935201388 (Ms Ninh) để nhận được trợ giúp

1. Thanh toán tại cửa hàng:
– Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi mua hàng tại Monica

2. Thanh toán online:
Với các đơn hàng online, khách hàng có thể thanh toán bằng 2 phương thức:
– COD: Thanh toán cho người giao sản phẩm khi nhận hàng
– Chuyển khoản: sau khi nhận được giá trị đơn hàng từ nhân viên Monica, khách hàng vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng theo cú pháp: <tên khách hàng> thanh toán <mã đơn hàng>

3. Thông tin chuyển khoản:
Khách hàng vui lòng chuyển khoản thanh toán các hoá đơn mua hàng tại Monica vào tài khoản sau:
– Chủ tài khoản: Phùng Hoài Ninh
– Số tài khoản: 146351239
– Ngân hàng: VPBank CN TP/HCM

– Sản phẩm chỉ được đổi/trả trong trường hợp cửa hàng giao sai theo đơn hàng đã đặt; sản phẩm bị lỗi hoặc sự cố hư hỏng trong quá trình vận chuyển
– Khi kiểm tra hàng lúc nhận, vui lòng chụp lại tình trạng sản phẩm nhận được và gửi thông tin đến Monica (inbox, hotline) trong vòng 1 ngày kể từ lúc nhận hàng
– Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm khuyến mãi